Hotline

0225.3842.151

Work time

7h30 - 17h00
Trang chủ / Tin tức - Sự kiện / Tin công ty / Lấy khách hàng làm trung tâm

Lấy khách hàng làm trung tâm

Văn hóa doanh nghiệp “Lấy khách hàng làm trung tâm” không chỉ là khẩu hiệu, mà còn là triết lý kinh doanh cốt lõi, là kim chỉ nam cho mọi quyết định và hành động của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC). Khách hàng không chỉ là người sử dụng dịch vụ của VIMC mà họ còn là người đồng hành, là người đánh giá và quyết định sự thành công của VIMC. Mỗi hành động, mỗi quyết định của VIMC cần phải hướng đến việc mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đây không chỉ là nhiệm vụ mà còn là sứ mệnh và trách nhiệm của mỗi thành viên trong hệ sinh thái VIMC.

Bài viết liên quan

  • THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THUYỀN VIÊN
  • KHẢO SÁT HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG
  • Đính chính báo cáo giao dịch cổ phiếu của tổ chức liên quan tới người nội bộ
  • Báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu của người nội bộ,và người có liên quan đến người nội bộ
  • VIMC – Khảo sát độ hài lòng của khách hàng